Sunday, August 30, 2020

ด่วน! คนงานดูดสิ่งปฏิกูลดับคาบ่อเกรอะ 2 ศพ สูญหาย 1 ราย อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ - Sanook

superselebbanget.blogspot.com

คนงานดูดสิ่งปฏิกูลหน้าบริษัทใหญ่ ดับคาบ่อเกรอะ 2 ศพ สูญหาย 1 ราย อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ

(30 ส.ค.63) เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสว.สอบสวน สภ.คูบางหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจำนวนหลายรายอยู่ภายในบ่อเกรอะ ของบริษัทแห่งหนึ่ง ถนนปทุมธานี –ลาดหลุมแก้ว ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบริษัทขนาดใหญ่ ด้านหน้ามีเจ้าหน้าที่รปภ.คอยดูแลคนเข้าออกและไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในพื้นที่  เบื้องต้นได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นบ่อเกรอะซีเมนต์ความกว้างประมาณ 3 เมตร ยาว 3 เมตร ลึก 3 เมตร อยู่ติดถนนกับเส้นทางหลักของบริษัท ด้านหน้าบ่อมีรถดูดสิ่งปฏิกูลของบริษัทเอกชนจอดอยู่ โดยมีการลากสายดูดสิ่งปฏิกูลลงไปจากรถไปถึงบ่อ ขณะที่ภายในบ่อพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในจำนวน 2 ราย และยังทราบอีกว่ามีผู้สูญหายภายในบ่ออีก 1 ราย ซึ่งมาปฏิบัติหน้าที่ด้วยกัน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่มีการกั้นพื้นที่โดยรอบไม่ให้ผู้ใดเข้าไปใกล้เพื่อป้องกันอันตรายและรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้อง รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบ

Let's block ads! (Why?)



"การตรวจสอบ" - Google News
August 30, 2020 at 03:03PM
https://ift.tt/2YOpzJz

ด่วน! คนงานดูดสิ่งปฏิกูลดับคาบ่อเกรอะ 2 ศพ สูญหาย 1 ราย อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ - Sanook
"การตรวจสอบ" - Google News
https://ift.tt/2V8hayf
Share:

0 Comments:

Post a Comment